top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurleminh in

Giới thiệu một số mẫu decal dán cực không thể thiếu dịp têt

Trước không khí nôn nao đón chào xuân Canh Tý 2020 đang tràn ngập khắp cả nước. nhà nhà người người trang trí đào, cúc, mai, quýt, mận, … Và decal dán trang trí tết cũng là thứ không thể thiếu dịp đầu năm được. Với công nghệ ngày càng phát triển thì decal thật sự rất chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu decal dưới đây đảm bảo bạn sẽ không thể nào bỏ qua chúng được





Một số mẫu decal trang trí tết ấn tượng


Những giá trị tuyệt vời của việc trang trí tết bằng decal mang lại thật sự rất tuyệt, nó giúp chúng ta không tốn quá nhiều thời gian công sức nhưng vẫn có được không gian ấm áp tràn đầy không khí để chào đón năm mới sắp đến.

Decal dán tường, dán kính không chỉ giúp trang trí nhà cửa mà nó còn giúp che khuyết điểm hiệu quả. Và sau khi trang trí chúng ta có thể gỡ ra dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến thẫm mỹ của tường nhà. Dưới đây là một số mẫu decal trang trí tết để mọi người lựa chọn


Decal dán câu chúc tết


Tết đến mọi người đều dành cho nhau những câu chúc tốt đẹp, nên nhiều người chọn các loại decal có những câu chúc ý nghĩa. Để có thể thay lời muốn nói đến với những người thân yêu. Ngoài câu chúc ra còn có câu đối câu vè cũng được nhiều người chọn


Decal với các biểu tượng ngày tết


Bánh chưng, bánh tết, bao lì xì, mai đào, quất, mâm ngũ quả…đều là những biểu tượng ngày tết. Do đó những hình ảnh này không thể nào thiếu trong decal dán tết được. Nó như dấu hiệu báo mùa xuân đã vào mọi người cùng nhau háo hức chào đón năm mới sắp đến.




Bộ decal Phúc lộc thọ


Phúc lộc thọ là những biểu tượng mà ai ai cũng biết, và hình ảnh này cũng không thể nào thiếu trong dịp trang trí tết được. # nhân vật này biểu tượng cho hạnh phúc, phúc đức, tài lộc, mầm non phát triển cũng như sức khỏe dồi dào. Một bức tranh decal dán với hình ảnh phúc lộc thọ là quá đẹp, ý nghĩa mang đến tài lộc thịnh vượng cho gia đình.

Ngoài những mẫu decal tiêu biểu dịp tết trên thì chúng ta cũng có thể tự lên ý tưởng và nhờ các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in decal để có những mẫu trang trí độc đáo đẹp mắt đảm bảo không đụng hàng.

Với chia sẻ của chúng tôi mong các bạn có thể chọn cho mình những mẫu decal đẹp chất lượng để trang trí nhà cửa dịp tết.

Xem thêm:

3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page